Friday, June 1, 2007

अबोला

काल भांडण झालं घरात. कारण किरकोळच. पण भांडण झालं खरं... कसं झालं, का झालं, कोणाची चूक होती याला काही अर्थ नाही... पण खरं सांगू, अगदी मनातलं? मजा आली. नेहमीचं तेच तेच जगण्याला असं काही झालं की अर्थ येतो. नाहीतर तीच बायको आणि तोच नवरा...
हो भांडण आमचं नवरा-बायकोचं झालं. तसं फार काही जगावेगळं घडलं नाही. चारचौघांमध्ये घडतं तसंच... चूक तिची का माझी... हा तर मोठ्या संशोधनाचा विषय आहे. आपण विनाकारण भांडलो नाही तर जगाचं पुढे चालायचं कसं...?
लव्हमॅरेज झालेल्यांबाबत काहीतरी वेगळं असेल, त्यांच्या भांडणाला काहीतरी कारण असेल, असं मला उगाचंच वाटत होतं. पण त्या बाजूलाही तीच कथा. न राहवून त्यांच्याकडं चौकशी केली. त्यात वेगळंच निघालं. "तू मला शिकवू नकोस, मी तुला कॉलेजपासून ओळखतेय किंवा ओळखतोय', अशी त्यांच्या भांडणाची सुरवात असते. ऍरेंज मॅरेजमध्ये हे बोलायचा चान्स नसतो. म्हणून त्या बाजूची भांडणं लव्हमॅरेजवाल्यांसारखी दमदार होत नाहीत. लव्हमॅरेजवाल्यांना कसा आधीच्या काही वर्षांचा रेफरन्स असतो, त्या काळात झालेल्या चुका पुन्हा पुन्हा उगाळायला मिळतात (उगाच सांगू नकोस, मला माहितेय त्या फर्स्ट इअरमधल्या ...वर तू आधी लाइन मारत होतास... वगैरे वगैरे) ती व्यवस्था ऍरेंजवाल्यांसाठी नाही.
या झाल्या भांडणाऱ्यांच्या दोन बाजू. पण याहीपेक्षा वेगळ्या बाजू आहेत. पहिलं भांडण नेहमीचं... कडाक्‍याचं. दुसरा प्रकार मात्र फार धोकादायक आहे. तो प्रकार म्हणजे अबोला... अर्थातच पुरुषांसाठी धोकादायक असलेला अबोला... अगदी व. पु. काळ्यांनीही या गोष्टीवर लिहून झालं आहे. अबोला हे बायकांकडचं ब्रह्मास्र आहे. त्यांनी ते उगारलं, की भले भले नवरे चिडीचूप होतात. त्यांचं काहीही चालत नाही. बरं, समजूत काढायला गेलो, की "आता कशाला लाडीगोडी लावताय? आधी कसंही वागायचं, नंतर लाडीगोडी लावायची... तुम्हाला तेवढंच जमतं,' अशी उत्तरं तयार असतात. आता अशा युक्तिवादांपुढे काय डोकं फोडणार? पण हे असंच चालतं म्हणूनच भलेभले गपगार होतात. ज्यांनी अनुभव घेतलाय त्यांना पटत असेल हे. (लग्न झालेले बहुतेक सगळे हा अनुभव घेतातच) आता हे सारं उगाळायचं कारण लक्षात आलंच असेल. आमच्याकडे अबोलाच होता. देवाच्या दयेने तो लवकर आणि थोडक्‍यात संपला. थोडक्‍यात म्हणजे एक कॅडबरी आणि आइस्क्रीमवर निभावलं. माझ्या शेजाऱ्याला असा अबोला साडी, बाहेर जेवण आणि पाच दिवसांचं माहेरपण एवढ्याला पडला होता...
म्हणूनच मी फार थोडक्‍यावर निभावलो म्हणायचं. सगळेच नशीबवान असतात असं नाही. असतात एकेकाचे भोग... भोगावेच लागतात!

अभिजित थिटे

20 comments:

Anonymous said...

झालं, का झालं, कोणाची चूक होती याला काही अर्थ नाही... पण खरं सांगू, अगदी मनातलं? मजा आली. नेहमीचं तेच तेच जगण्याला

Anonymous said...

kharay re.... best vatla vachun...

vikram

Anonymous said...

agdi asah hotaye nehmi..pan tumhi naware kadhi kadhi amachya bhavana ka samjawun ghet nahi. ji goshta awadat nahi tich ka karata nehmi...ashya nehmichya bhandanani kadhi kadhi apan phakt adjustment madhye life shodhatoye asa doghana vatu naye ashi bhiti vatte....

Anonymous said...

sagalikade asach ghadat asel nahi ? Amchyakade ulat hote. mhanaje bhandan zale ki Abola mazyakadun hoto. Tyamule Icecream/sadi ha prashna yet nahi. Mag.....? Kalalana......
Hi. pan gele te diwas. Ata ya vayat (65) kon vichartoy abolyala. kasa.....

Anonymous said...

mala itke divas vatat hota ki bhandan he fakta amchya doghanchach hota.
Amhala samadukkhi ahet he vachun ananda vatala.

Anonymous said...

Abola is a danger weapon.......I totaly agree.....

Anonymous said...

doghanihi ego sodla tar bhandane kami hotil.nahitar ti tokala jatil.ego hi far dangerous gosta aahe.tyapasun lamb rahilele bare.
ranjeet

Aditya Narayan Joshi said...
This comment has been removed by the author.
Aditya Narayan Joshi said...

bayka jar thodya "practical" vagayla shiklya tar ha prashna sutlaach mhaanun samja...
hummmmmmmm..(ek laaamb usasa)
pan hee apeksha karne mhanje "bharat ani pakistan gunya govindane rahayla lagle" mhananyasarkha "ashkya" ahe.
wat say ?

Anonymous said...

Ho khup maja aali!

Avinash Potekar said...

sagalayni samjun ghetle ke sagale problem aapo aap sut tat

अश्विनी वैद्य said...

खरच हे नेहमी असेच होते.अबोला हा वाद वाढण्यापेक्शा बरा म्हणून आम्ही बायका तो आवलंबतो. पण तुम्ही नवर्यांनी अमच्या मनतले आपण होवुन ओळ्खावे एवढी साधीच अपेक्शा असते आमची. भले साडी, icecream नका घेवू.आमचे मन फक्त समजून घ्या बस्स.

leesa said...

Karacha vachun maja ali ...tyahi peksha kahi prasanga dolyasamorun bhurkan gele。Ho ....Ayushata nusata olawa asel tar tyachi kimmatch kalat nahi...mhanun asa kadhitari...ghadata rahava....
hum...hum..pan kuthla wishaya kutha paryant kechawa he mattra doghanna samajale pahije....

Anonymous said...

Ase abole jar waranwar ghadu lagale tar pratyek abolyacha thoda tari parinam manat shillak rahato ani mag pudhachya abolyat katuta wadhate.

Abola mhanaje na bolata ase sangane ki majhya drishtine tu astitwat nahis.

Apalya samajat ajun ghatasphotaparyant apan sahajasahaji jaat nahi pan abole hey tyach margane jau shaktat.

aarti said...

Chan watla vachun.Pan navryanni thoda sudharla abolyatun tar vishesh.

Warrior said...
This comment has been removed by the author.
shirish said...

Keval eka lovely (not sexi) pappisathichi keleli hee ek fantastic arrangement aahe.
It brings a rich experience of true love in life. It teaches you the joy of differences which we wrongly describe as mismatch.

Anonymous said...

Man

Man kiti chanchal aasta,
Prakashachya-dhwanichya wegalahi mag taakat.
Man kiti wichari aasta,
Rastyawaril bhikaryachihi chinta karta.
Man kiti awichari aasta,
Bhalya-bhalyana shiwya ghalat aasta.
Man kiti sunder aasta,
Nisargalapan saad ghalta.
Jara japun, manala kahich ashakya nasat.
Premat kadhi wed zhala, he tyalahi kalat nasta.
Karan, hradayach fadfadna tyala kadhi kalatach nasta.

Anonymous said...

Aproop

Dhagana thembacha aproop,
Hawela garwyacha aproop,
Matila utpaticha aproop,
Fulana falacha aproop,
Pakshana bhararicha aproop,
Zadana prakashacha aproop,
Anna-panyas kashacha aproop?
Tyas, Jiv-Jivanuncha aproop.

Bhaktala devacha aproop,
Bhikaryala bhikecha aproop,
Majurala majuricha aproop,
Dhanikala dhanacha aproop,
Garibala daridryacha aproop,
Saundaryawatila disanyacha aproop,
Manav-pranyana kashacha aproop?
Tyas, Jati-paticha aproop.

Dolyas drashticha aproop,
Nakas gandhacha aproop,
Kanas dhwanicha aproop,
Mukhas wanicha aproop,
Twaches sparshacha aproop,
Hradayas- Manas kashacha aproop?
Tyas, Sukh-dukkhacha aproop.

Anonymous said...

Baykanna watte waad vadhu naye mhanun abola dharane ha ekmev upay aahe,tyavar bolayache mhatle ki tumhi mala samjavun ka ghet nahi? aani....punha vaad suru!!!!Tari mhante vaad vadhu naye mhanun abola.
Pan ha abola pahun navryaal aankhinach raag yeto karan tyala vaatte abola dharun hila kaay sadhya karayachay?...Pan abola dharanyapeksha hi malach ka samjavun ghet naahi? Ha ek yaksh-prashna tyala padto.

Samajdar navra "sod na sakhe,sod ha abola"ase mhanun baykochi samjoot ghalto kiva kahitari offer devun abola mitvayla bhag padto.

Samajdar bayko aaplach navra mhanun vaad sampushtat aante.

Thodkyat mhanayache mhatle tar--ya dhaka-dhakichya jeevnaat navra-bayko doghanihi ekmekana samjoon ghetale tar tyanche vaivahik jeevan mhanje kharokharche love marriage tharel.